Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

Phần mềm CAM tích hợp module hướng dẫn học


SmartCAMcnc vừa giới thiệu SmartCAM V15.0 CAM tích hợp module hướng dẫn mới hỗ trợ việc học bộ phần mềm hệ thống CAM SmartCAM. Phần mềm cũng xây dựng các chủ đề về toolpath và khả năng sử dụng được tìm thấy trong những phiên bản gần đây cho các máy phay, tiện, chế tạo kim loại tấm và EDM dây.


Phiên bản mới bao gồm những cải tiến về khả năng như xử lý dữ liệu CAD tốt hơn và tạo toolpath mới cùng những cải tiến cơ bản về cách người sử dụng tương tác với SmartCAM, như nâng cấp giao diện người dùng và những khả năng mới để tìm hiểu về sản phẩm.

Module học: Learning SmartCAM module bao gồm các thông tin, tài liệu hướng dẫn và hệ thống bài tập nhằm hỗ trợ người sử dụng mới và người sử dụng lâu năm trong việc học SmartCAM V15. Module này cũng trợ giúp người sử dụng giải quyết những vấn đề phức tạp và đưa ra những quá trình và khả năng mới để hoàn thiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Phiên bản 15 cũng bao gồm khả năng tạo và hiệu chỉnh các chuyển động đầu vào/đầu ra toolpath. Người sử dụng có thể thay đổi các thông số và trong trường hợp profile đóng, có thể xác định một vị trí bắt đầu/kết thúc mới.

[Theo HĐH]
Đang tải...

Các bài mới nhất:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Bản quyền 2009 VINABOT GROUPS. Quản lý bởi James Huynh | Xem tốt nhất với trình duyệt Firefox và độ phân giải 1024 x 768 | Power by Blogger.com